Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

thông tắc cống,bể phốt tại hà nội (043).752 4721

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc vệ sinh tại hà nội?

Cuộc sống ngày càng phát triển cùng với đó thì nước thải, chất thải… là những vấn đề chúng ta quan tâm vì nó ảnh hưởng đến môi trường sống, sức khỏe của mỗi người. Dịch vụ thông tắc của chúng tôi không những đáp ứng nhu cầu của cá nhân, gia đình mà còn đảm bảo nhu cầu sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn với mức độ chất thải khổng lồ.
Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn gia đình chúng tôi là một trong những đơn bị uy tín nhất tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi được bảo hành dài hạn, đội ngũ thợ lành nghề, cũng các trang thiết bị hiện đại. Cam kết làm hài lòng quý khách hàng.
Thông tắc vệ sinh tại Hà nội : 0904 122 466
 Chúng tôi cung cấp các dịch vụ
Thông tắc vệ sinh tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp
Thông tắc cống  tại chung cư nhà ở, xí nghiệp Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không         mất vệ sinh.
Thông tắc bồn cầu tại chung cư nhà ở
- Xe xe hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh,hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng:
- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
- Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….

Chúng tôi có đầy đủ (hóa đơn VAT Chứng từ cần thiết ) để khách hàng tiện thanh toán.

- Gía thành hợp lý nhất – bảo hành dài hạn – uy tín – phục vụ quý khách hàng nhanh, 24/24.
Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng xe hút bể phốt, thông tắc vệ sinh tại quận Hoàng Mai chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo đơn hàng.
Khi Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 
Dịch vụ chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.
Liên hệ: Mr. Dũng: 0904 122 466
  văn phòng điều hành 043.752 4721

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét