Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

thông tắc cống,hút bể phốt tại hà đông 0904 122 466

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống tại quận hà đông ?

Phố: dài 680m; từ phố Hoàng Văn Thái đến phố Vương Thừa Vũ.
Đất sân bay Bạch Mai trước đây, nay là khu của các gia đình quân nhân, thuộc phường Khương Mai, quận Thanh Xuân. Trước khi có tên chính thức, dân tự đặt: đường Đông Tây 1.Tên mới đặt tháng 1-1998.
Nguyễn Ngọc Nại (? – 1947): Quê xã Ngọc Thụy, huyện Gia Lâm (từ 2004 xã này thành phường của quận Long Biên), tiểu đội trưởng liên lạc đội du kích Hồng Hà, thuộc tự vệ Tứ Tổng (Tứ Liên, quận Tây Hồ), chỉ huy trận cản địch để Trung đoàn Thủ đô rút ra khỏi Hà Nội đêm 17 rạng 18 – 2 – 1947. Trong trận đánh ở bãi Giữa, ông hy sinh cùng với 9 đồng đội sau khi cho nổ quả tựu đạn cuối cùng.
Thông tắc cống  nhanh chóng, hiệu quả, giá cả hợp lý nhất thị trường đó là dịch vụ thông tắc cống quận Thanh Xuân hàng đầu của chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thông tắc cống đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như phong cách phục vụ.

Thông tắc cống tại phố Nguyễn Ngọc Nại
Thông tắc cống tại phố Nguyễn Ngọc Nại
 Chúng tôi cung cấp các dịch vụ
Thông tắc cống  tại chung cư nhà ở, xí nghiệp
Thông tắc bồn cầu tại chung cư nhà ở
Thông tắc vệ sinh tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp
- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.
- Xe hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh,hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng:
- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
- Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….
Dịch vụ thông tắc cống quận Thanh Xuân của  chúng tôi có đầy đủ (hóa đơn VAT Chứng từ cần thiết ) để khách hàng tiện thanh toán.
- Gía thành hợp lý nhất – bảo hành dài hạn – uy tín – phục vụ quý khách hàng nhanh, 24/24.
Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng xe hút bể phốt, thông tắc cống tại Nguyễn Ngọc Nại chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo đơn hàng.
Khi Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Dịch vụ chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.
Liên hệ: Mr. Dũng: 0904 122 466
văn phòng điều hành 043.752 4721

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét